1.ประเภทผู้ใช้ |
|
|
|
|
2.อายุ |
3.ประสบการณ์ในการใช้บริการ |
|
|
|
|
4.ระดับความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ
(พูดจาสุภาพอ่อนหวาน อัธยาสัยดีตอบคำถาม
และอธิบายขั้นตอนอย่างชัดเจน)
|
5.ระดับความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการ (บริการด้วยความเต็มใจ นอบน้อม เอาใจใส่) |
|
|
|
|
6.ระดับความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
(มีความชัดเจนไม่ยุ่งยาก)
|
7.ระดับความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
(แยกประเภทอย่างชัดเจน ช่องทางเพียงพอ ต่อผู้ใช้บริการ) |
|
|
|
|
8.ระดับความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
(มีเก้าอี้เพียงพอ แอร์เย็นสบาย บริการน้ำดื่ม Free Wifi ห้องน้ำสะอาด) |
|
|
ข้อเสนอแนะ/ความคิดเห็นเพิ่มเติมอื่น ๆ (โปรดระบุ) : |
|
|
|
|
|
|